หม้อทอดไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี

หม้อทอดไฟฟ้า
หม้อทอดไฟฟ้า

ปัจจุบันนี้คนเรานั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นมากมาย อย่างเช่นอุปกรณ์ในครัวเรือนที่รุ่นใหม่ๆ นั้นจะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อบ้าน แม่บ้านได้มากยิ่งขึ้น เช่น หม้อทอดไฟฟ้า ที่เริ่มแรกนั้นนิยมใช้ในร้านอาหาร เช่น ร้านไก่ทอด ชื่อดังต่างๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ไก่ทอดเหล่านั้น มีสีสันที่น่ารับประทาน ปัจจุบัน หม้อทอดไฟฟ้า เริ่มใช้ในครัวเรือนมากยิ่งขึ้น ผู้ผลิตเริ่มที่ออกแบบให้มี หม้อทอดไฟฟ้าหลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท ถ้าหากต้องการการทอดที่เหมือนมืออาชีพ น่าทาน ต้องไปหาซื้อมาไว้ที่บ้านกันเลย

VERASU FRITEL รุ่น FRI-4170

หม้อทำจากสเตนเลสสตีล คุณภาพดี ทนทาน ไม่เป็นสนิม ออกแบบตะกร้าใส่ของทอดมีขนาดใหญ่สามารถทอดอาหารชิ้นใหญ่ได้ หม้อมีขดลวด 2 ชั้น ตั้งโปรแกรม Turbo SF ให้ความร้อนสูงเร็วขึ้นถึง 50% ทำให้อาหารไม่อมน้ำมัน หมดปัญหาเรื่องน้ำมันกระเด็น ปลอดภัยต่อการใช้งาน และประหยัดพลังงานสุดๆ 

FRITEL รุ่น FRI-4154

มีระบบความปลอดภัยครบถ้วน ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างสบายใจ โดยหม้อรุ่นนี้มีระบบป้องกันภัย 3 ตัว ทั้ง Thermostat, Micro Switch และ Fail Safe ยิ่งไปกว่านั้น ด้ามจับยังเป็นแบบ Cool Touch ที่ด้านข้าง ช่วยให้เคลื่อนย้ายหม้อได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 150 – 190 องศาเซลเซียส และมี Turbo SF ที่ให้ความร้อนเร็วขึ้น 50% โดยตัวหม้อยังสามารถนำออกมาทำความสะอาดง่ายมากๆ 

OTTO Deep Fryer รุ่น DF-375

ผลิตจากวัสดุจากสแตนเลสสตีล แข็งแรง ไม่ขึ้นสนิม มีกระจกมองเวลาทอดขนาดใหญ่ สามารถจุน้ำมันได้มากสุดประมาณ 3 ลิตร สามารถผัด ทอด ต้ม นึ่ง หรือจะทำเมนูอาหารอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ ปรับอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ อายุการใช้งานทนทาน ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมขารองกันลื่น

HOMEMATE รุ่น HOM-ZG28A

หม้อทอดขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการใช้ในครัวเรือน ขนาดความจุ 1.2 ลิตร กำลังไฟฟ้า 1200 วัตต์ ใช้งานได้สะดวกตะแกรงทอดอาหารแบบมีด้ามจับ ออกแบบช่องกระจกสำหรับมองอาหารด้านในได้สะดวก ปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 190 องศาเซลเซียส ด้านในเคลือบสารกันติด ช่วยให้ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องเปลืองแรงขัด

KONIG รุ่น TB87

รุ่นนี้มาพร้อมตะแกรงสเตนเลสพร้อมด้ามจับกันความร้อนและฝาครอบป้องกันน้ำมันที่กระเด็นขึ้นมา ตัวเครื่องผลิตจากสเตนเลส ปรับอุณหภูมิความร้อนได้ 0 – 200 องศาเซลเซียส ในด้านความปลอดภัยก็ระบบตรวจจับอุณหภูมิที่แม่นยำ และลดควันจากการทอดได้

สนใจหม้อทอดไฟฟ้ารุ่นไหน สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เลยที่ Lazada มีหม้อทอดหลากหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ คุณสามารถเลือกตามความต้องการได้อย่างอิสระ ไม่มีใครมากดดันให้เลือกเลย 

About the Author

You may also like these