แนะนำอินสตาแกรมน่าติดตามสำหรับคนที่ชอบแนว Food

Food Instagram

Food On Instagram หรือการติดตามเกี่ยวกับเรื่องอาหารใน Instagram นั้นมีความหลากหลายค่อนข้างมากคุณสามารถค้นหาได้จากภาษาไทยและภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแฮชแท็กหรือบัญชีผู้ใช้และสำหรับวันนี้เราจะขอแนะนำบัญชีผู้ใช้สำหรับแนวอาหารที่น่าสนใจแต่ขอให้ค้นหาเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้คำว่า  จะมีผู้ใช้ที่เป็นที่นิยมใน Instagram อยู่หลายชื่อไม่ว่าจะเป็น  Tasty Food Japan , Tasty Food Italian เป็นต้นซึ่งจะเป็นการนำเสนอคลิปการทำอาหารในแต่ละแนวอาทิเช่น Japanese Food หรือแม้แต่อาหารเม็กซิกันและอื่นๆหรือจะติดตาม #Food #Tasty ก็จะเป็นแนวการทำอาหารและแนะนำอาหารนานาชาติบอกได้เลยว่าคุณสามารถทำตามได้ง่ายเพราะบัญชีผู้ใช้เหล่านี้จะมีการลงวัตถุดิบและดูคลิปประกอบการทำอาหารได้ง่ายดายแม้ว่าจะเป็นภาษาต่างประเทศแต่ใน Instagram นั้นก็จะมีระบบแปลภาษาไว้ให้คุณสามารถอ่านได้ไม่ยากหรือหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการทำอาหารหรือเบเกอรี่อยู่แล้วก็จะสามารถรู้จักส่วนผสมจากการชมคลิปได้ทันที

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเรื่องราวของอาหารหรือ  On Instagram มีอะไรดีๆมากกว่าที่คุณคิดไม่ว่าจะเป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับจากบรรดากูรูหลายประเทศหรือจากแม่บ้านหลายประเทศที่ลงวิธีการทำอาหารในแบบฉบับของตัวเองซึ่งควรคนไทยเองก็มีด้วยเช่นกันและคุณจะสนุกไปกับการค้นหาเมนูเด็ดๆและยังรวมถึงการรู้จักเชฟทำอาหารชื่อดังผ่าน Instagram ซึ่งคุณสามารถค้นหาข้อมูลเหล่านี้ได้ไม่ยากและเราบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งการติดตาม Social Media ที่จะให้ประโยชน์นอกจากการติดตามเหล่าบรรดาเซเลปบน Instagram แล้วความรู้ต่างๆจากสื่อโซเชียลมีเดียนี้ก็ถือว่ามีดีพอตัวเลยทีเดียวขึ้นอยู่กับว่าคุณให้ความสนใจอะไรไม่ว่าจะเป็นในแนวอาหารสามารถค้นหาได้ทั้งภาษาไทยหรือใช้คำว่า Foodในภาษาอังกฤษคุณก็สามารถค้นหาข้อมูลดีๆได้ด้วยเช่นกันค่ะคุณใช้โซเชียลให้เป็นซื้อในมือของคุณจะทำประโยชน์และทำให้คุณเพลิดเพลินสนุกพร้อมทั้งได้ความรู้มากกว่าที่คุณคิด

และยังไม่หมดเพียงแค่นี้คุณยังสามารถใช้คำในภาษาอื่นๆค้นหาความหมายของคำว่าอาหารจาก Application แปลภาษาแล้วลองค้นหาใน Instagram กันดูมันจะให้คุณพบกับอะไรที่แปลกใหม่เหมือนเปิดโลกไร้พรมแดนให้ความรู้ที่คนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนทำให้คุณรู้จักกับเมนูอาหารใหม่ๆรวมถึงร้านอาหารเด็ดๆที่น่าสนใจสื่อโซเชียลในมือของคนจะมีประโยชน์ถ้าคนใช้ให้เป็นเหมือนอย่างที่เราแนะนำและไม่ว่าคุณจะติดตามแฮชแท็กหรือบัญชีผู้ใช้ใดๆก็ตามกดถูกใจหรือ comment สักเล็กน้อยในสิ่งที่คุณชื่นชอบเพื่อเป็นกำลังใจให้เขาเหล่านั้นก็จะดีมากขึ้น

About the Author

You may also like these