เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุ บริษัทไหนดี

อุบัติเหตุ เป็นเหตุการณืที่สามารถเกิดขึ้นได้โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เราจึงไม่สามารถคาดเดาและรับรู้ได้เลยว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน ตอนไหน และอย่างไร เราจึงไม่สามารถลดโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุและได้รับผลกระทบเป็นความเสียหายต่างๆ ได้ ดังนั้น ประกันภัยอุบัติเหตุ จึงเป็นแผนประกันที่จะเข้ามาให้ความคุ้มครองทางด้านการเงินของเราเมื่อเกิดความเสียหายขึ้นทั้งทางร่างกายและทางจิตใจ แต่ก่อนการตัดสินใจซื้อประกันนั้นเราควรจะต้องมีการ เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุจากแต่ละบริษัทก่อนว่ามีความคุ้มค่าและสามารถตอบโจทย์เราได้มากขนาดไหน

  • สินมั่นคงประกันภัย

ประกันภัยอุบัติเหตุจากสินมั่นคงประกันภัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแผนประกันที่ควรนำมาพิจารณาในการ เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุ เนื่องจากแผนประกันนี้ เป็นแผนประกันที่มีวงเงินความคุ้มครองในการชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุเป็นจำนวนเงินสูงสุดถึง 7 หมื่นบาท มีผลประโยชน์คุ้มครองครอบคลุมในส่วนของเงินชดเชยรายได้ระหว่าที่เรานักพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 1 พันบาทต่อวัน นอกจากนี้ในกรณีที่เสียชีวิตก็มีวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท พร้อมค่าจัดการงานศพ 1 หมื่นบาท ด้วยเบี้ยประกันให้เราได้จ่ายเบาๆ ในราคาเริ่มต้น 300 บาทอีกด้วย นับว่าเป็นแผนประกันที่มีผลประโยชน์สูงสุดในเบี้ยประกันราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอย่างยิ่ง

  • เมืองไทยประกันภัย

เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุ จากเมืองไทยประกันภัย บริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจระดับประเทศ มีแผนประกันอุบัติเหตุที่มอบความคุ้มครองครอบคลุมในส่วนของค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุเป็นวงเงินจำนวน 7.5 หมื่นบาท และคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิตด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1.5 ล้านบาท แต่อย่างไรก็ตามเป็นแผนประกันที่ไม่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมในส่วนของเงินชดเชยรายได้ระหว่างที่เราพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมไปถึงไม่มีความคุ้มครองค่าจัดการงานศพอีกด้วย ดังนั้นควรพิจารณารายละเอียดอื่นๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจ ทั้งนี้ก็เป็นแผนประกันที่ราคาถูกอย่างยิ่ง ด้วยเบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 480 บาทเท่านั้น

  • วิริยะประกันภัย

เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุจากบริษัทประกันที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย วิริยะประกันภัย มีแผนประกันอุบัติเหตุที่ครอบคคลุมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ คุ้มครองเงินชดเชยรายได้ระหว่างนอนโรงพยาบาล คุ้มครองกรณีเสียชีวิต และค่าจัดการงานศพ โดยวงเงินความคุ้มครองในเงื่อนไขต่างๆ จะมีดังนี้ ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุเป็นจำนวนสูงสุด 1 แสนบาท เงินชดเชยรายได้วันละ 1 พันบาท วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเป็นจำนวนเงินสูงสุด 1 ล้านบาท และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพเป็นเงิน 5 หมื่นบาท ทั้งนี้เป็นประกันอุบัติเหตุที่มาพร้อมกับเบี้ยประกันภัย 1,700 บาท 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลส่วนหนึ่งของแผนประกันภัยอุบัติเหตุเหล่านี้เท่านั้น ก่อนการตัดสินใจซื้อควรมีการศึกษาและ เปรียบเทียบ ประกันภัย อุบัติเหตุที่ต้องการก่อนทุกครั้ง ไม่ว่าจะในแง่ของเงื่อนไขความคุ้มครองหรือข้อจำกัดยกเว้น และในแง่ขอความคุ้มค่าของราคาเบี้ยประกัน เพื่อให้ตัวเราได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงสุด

About the Author

You may also like these